Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

BIA SÀI GÒN KEG 2 LÍT SPECIAL

   BIA SÀI GÒN KEG 2 LÍT SPECIAL


  Sau thành công của sản phẩm bia Sài Gòn Special dạng lon và chai bia hơi Sài Gòn Hà Nội tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm bia Sài Gòn keg 2 lít Special với chất lượng tương đương với dạng lon và chai. 

Phát triển từ dòng Bia 333 nổi tiếng của Bia Sài Gòn với hương vị đặc trung của dòng Bia 333. Bia hơi Sài Gòn có hương vị đậm đà khó quên làm cho người thưởng thức phải say đắm. Không ồn ào như các loại bia hơi khác, Bia hơi Sài Gòn nhẹ nhàng, từ từ đi vào lòng người thưởng thức với cảm giác không thể nào quên.
Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến, dây truyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng Bia hơi Sài Gòn luôn đạt chất lượng tốt nhất. Khi thưởng thức Bia hơi Sài Gòn thực khách không bị đau đầu, đầy bụng, háo nước và không cảm thấy  mệt và khó chịu khi say. Đây là một ưu điểm tuyệt đối của Bia hơi Sài Gòn giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng. Và đặc biệt Bia hơi Sài Gòn bán ở mức giá được đánh giá là rẻ so với chất lượng và đẵng cấp.


    Đến nay sau 3 năm đưa ra thị trường sản phẩm đã có mặt hầu khắp trên các tỉnh thành phía Bắc và tại thị trường Hà Nội đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn yêu thích và sử dụng.

Thông tin chung về sản phẩm:

•   Chủng loại sản phẩm: Bia Lager.
•   Độ cồn: 4.9% thể tích.
•   Dung tích: 2 lít.
•   Thành phần: Nước, Malt, Hops.
•   Bao bì: đóng trong keg inox 2 lít.
•   Hướng dẫn sử dụng: Ngon hơn khi uống lạnh, tốt nhất ở 5 – 7 độ C.
•   Hướng dẫn bảo quản:
     - Bảo quản trong tủ lạnh, tủ bảo ôn bia hơi, tủ cấp đông...
     - Tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nóng hoặc ánh sáng mặt trời.

Liên hệ làm đại lý bán Bia Sài Gòn keg 2 lít tại Hà Nội
             
                          0978959868

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét